Trực tuyến :114
Hôm nay:5404
Tất cả:16229137

Chủ đề: Giảm lượng đường trong máu nhờ ăn chay không cần thuốc

icon 106-12-2018, 15:03

ahrixedm
Thành viên Vip
Yahoo
Ngày gia nhập: 10/2018
Bài gửi: 28
Số điện thoại: 0909090909

Tập thể dục đều đặn
Không chỉ là một cách tuyệt vời để giảm cân, tập thể dục thường xuyên cũng cải thiện độ nhạy insulin. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng duy trì tập luyện thể dục giúp tăng đề kháng và hỗ trợ xử lý glucose ở bệnh nhân tiểu đường loại 2. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???
Giảm lượng đường trong máu nhờ ăn chay không cần thuốc
Độ nhạy insulin có liên quan đến việc mất mỡ bụng dưới da, giảm mỡ nội tạng và tăng mật độ cơ. Chính vì vậy, đừng bỏ qua việc tập thể dục hàng ngày!
Đảm bảo giấc ngủ của bản thân
Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một giấc ngủ ngon. Một giấc ngủ không ngon rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là với người bị mắc tiểu đường. Nó có thể làm tăng lượng đường trong máu.
Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon có thể cải thiện sự trao đổi chất glucose. Ngoài ra, nó cũng sẽ giữ cho bạn có động lực để làm việc, tiếp thêm năng lượng bản thân vào chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục của bạn.
Thêm probiotic vào chế độ ăn uống của bạn
Probiotics có tác dụng đáng kể đối với việc giảm glucose, HbA1c, mức insulin và kháng insulin ở bệnh nhân tiểu đường.
Probiotics khuyến khích một hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp cải thiện sự chuyển hóa glucose. Điều này đem đến sự tích cực cho cơ thể, kiểm soát đường huyết, viêm và huyết áp ở bệnh nhân tiểu đường loại 2. 
Giảm cân
Đối với những người sống chung với bệnh tiểu đường, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng giảm 5-10% trọng lượng cơ thể có thể cải thiện hình thể của bạn. Giảm cân cũng giúp giảm mức độ HbA1c và cải thiện sức khỏe tim mạch. Nó cũng làm giảm việc sử dụng các loại thuốc tiểu đường, tăng huyết áp và hạ lipid máu. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang gặp các vấn đề về thừa cân và mắc bệnh tiểu đường. Ăn ít carbs và chất béo lành mạnh hơn, hoặc ăn chay; cùng với kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày, sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng mà vẫn giữ cho bản thân khỏe mạnh. bạn muốn ăn cơm chay ngon ở hà nội thì xem tiếp ở đây. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.
Tránh các vấn đề căng thẳng, stress
Căng thẳng, dù là về mặt thể chất, tinh thần hay tình cảm, đã được chứng minh là góp phần vào những thay đổi tới lượng đường trong máu.
Chính vì thế, đừng để công việc căng thẳng theo bạn về tận nhà nhà. Tương tự, đừng để một mối quan hệ căng thẳng làm trầm trọng thêm các triệu chứng bệnh tiểu đường của bạn. Một trong những cách tốt nhất để quản lý stress là tập yoga và thiền định thường xuyên.
Hạn sử dụng các chất có cồn
Bạn không phải tránh các cuộc vui hàng ngày chỉ vì bạn bị tiểu đường. Nhưng bạn nên cố gắng hạn chế uống rượu. Rượu có chứa đường bổ sung và cũng làm mất nước cho cơ thể. Hạn chế uống rượu ,hoặc uống một cách điều độ chính là một bước đi trong công cuộc đẩy xa bệnh tiểu đường hoặc chữa trị tiểu đường loại 2.
Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống

trả lời Trả lời nhanh

Trả lời nhanh

Vui lòng đăng nhập để thảo luận bài viết Đăng nhập
Nếu bạn chưa có tài khoản vui lòng Đăng ký
Tin Liên Quan
Xem thêm

Hỗ trợ trực tuyến
Thông tin liên hệ

CTY TNHH PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG QPT

ĐC 1:  49 Nguyễn Thái Học - TP. Quy Nhơn - Bình Định

ĐC 2:  217 Cần Vương - TP. Quy Nhơn - Bình Định

ĐT: 0256 6540 257 - 0903 320 277

Email: info@quynhonclub.vn  - website: http://quynhonclub.vn

TK: 58010000857055  - Ngân Hàng BIDV Bình Định


Chia sẻ cho bạn bè :